Bí quyết làm làn da căng bóng trắng bật tại nhà


Đối với chị em phụ nữ thì để sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên thì có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có thể giúp làm điều này. Những trong số đó thì chỉ có những nguyên liệu sau đây được nhiều chị em sử dụng nhất trong các công thức giúp da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. Sau đây là Bí quyết làm làn da căng bóng trắng bật tại nhà được nhiều chị em sử dụng.

Sử dụng sữa tươi làm trắng da

Sữa tươi từ lâu là một nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều người chị em phụ nữ sử dụng. Nếu bạn dùng sữa tưới để rửa mặt và tắm hàng ngày thì sẽ giúp loại bỏ được tế bào da chết, giúp se khít lỗ chân lông mang lại một làn da trắng mịn tự nhiên.


Cách làm như sau:

Bạn mua 1 bịch sữa tươi không đường về, sau đó thoa 1 lớp mỏng sữa tươi lên bề mặt da. Đợi cho lớp đầu tiên khô thoa thêm một lớp sữa mới cứ làm lặp đi lặp lại như thế cho đến khi hết bịch sữa thì thôi. Trong lúc thực hiện hãy làm động tác massage đề dưỡng chất trong sữa thẩm thấu vào da nhanh hơn. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Đây là một bí quyết làm làn da căng bóng trắng bật tại nhà rất được chị em tin dùng.

Làm trắng da với trứng gà


Với nhiều chị em thì đã không còn xa lạ gì với trứng gà trong việc làm đẹp. Với những dưỡng chất có được trứng gà có tác dụng điều trị mụn, giảm thiểu nếp nhăn và chống lão hóa cực hiệu quả. Ngoài ra nếu bạn biết kế hợp trứng gà với nguyên liệu khác thì sẽ giúp làn da trở lên trắng ngần, mịn màng.

Cách thực hiện:

Bạn sử dụng trứng gà đánh đều với 1 muỗng mật ong, khuấy đều đến khi nào tạo ra hỗn hợp bông thì dừng lại. Bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng da đã được làm sạch và duy trì trong 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng lòng trắng trứng kết hợp với bơ, sữa chua, mật ong để tạo da loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả. Với loại mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ được bã nhờ, bụi bẩn trên bề mặt da và se khít lỗ chân lông. Sau khi dùng xong mặt nạ bạn cần chú ý là thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da.

Sử dụng cám gạo

Cám gạo là một loại nguyên liệu mỹ phẩm mà bạn có thể mau ở bất kỳ cửa hàng bán mỹ phẩm nào. Nhưng bạn cần chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng. Với nhiều loại vitamin làm sạch da có trong cám gạo. Để làn da trắng sáng nhanh chóng thì cần phải hết hợp với sữa tươi không đường hoặc sữa chua.



Cách làm:

Bạn trộn đều 2 thìa cám gạo + 1 thìa mật ong + 3 muỗng sữa tươi không đường thành hỗn hợp đồng nhất. Thực hiện xoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt đã được làm sạch và duy trì trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, thực hiện công thức này hàng này trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy làn da trở lên trắng sáng hơn rất nhiều.


Tham Khảo: cách trị mụn tại nhà hiệu quả

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.