Cách làm trắng da mặt bằng bia tại nhà hiệu quả


Đối với chị em phụ nữ thì việc sở hữu một làn da trắng mịn là niệm ao ước bấy lâu nay. Nhưng không phải ai cũng có cho mình được mong muốn đó nếu như không biết các chăm sóc và bảo vệ làn da ngay từ bây giờ. Chình vì thế mà rất nhiều công thức, cách làm trắng da mặt được nhiều chị em chia sẻ. Tuy nhiên phương pháp đang được nhiều chị em áp dụng đó là sử dụng bia  làm mặt nạ dưỡng da.
Cách làm trắng da bằng mặt nạ bia thời gian gần đây được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Chỉ với 1 lon bia/ ngày là chị em có thể tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng của mình. Trước đây đối với chị em thì bia chỉ là một loại đồ uống có hại cho sức khỏe, có rất nhiều chị em không thích loại thức uống này. Nhưng những suy nghĩ đó đã được thay đổi hoàn toàn sau khi bia được áp dụng trong việc dưỡng trắng da mặt của chị em.


Trong bia có chứa rất nhiều các loại vitamin B, C, E và các dưỡng chất khác như sắt, kali,… chúng đều là dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn, điều trị mụn và giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra bia còn có tác dụng giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa diễn ra sớm. Sau đây là cách làm trắng da tại nhà bằng bia cho chị em tham khảo:

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi, 1/3 hộp sữa chua không đường, 1 chén bia

Cách thực hiện:

- Trước tiên bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng da cần dưỡng trắng, sau đó thực hiện trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt và đồng nhất. Tiếp theo là sử dụng hỗn hợp này thoa để lên vùng da đã làm sạch và thực hiện massage nhẹ nhàng trong 3 phút để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Duy trì hỗn hợp trong khoáng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

- Bạn cần thực hiện công thức này 3 lần/ tuần vào mỗi tối trước lúc đi ngủ, chỉ sau 1 khoảng thời gian là làn da cảu bạn sẽ trở lên mịn màng và hồng hào hơn rất nhiều. Những nếp nhăn, sạm nám sẽ mờ dần theo thời gian.

Trên đây là cách làm dưỡng trắng da tại nhà mà đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nó cũng đã chứng minh được hiệu quả đối với những người kiên trị áp dụng. Hy vọng bạn với công thức trên bạn cũng sẽ có thể sở hữu cho mình một làn da trắng sáng tự nhiên chỉ với 1 lon bia mỗi ngày. Một loại thức uống có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng.


Tham Khảo: bí quyết làm làn da căng bóng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.