Những cách dưỡng da cho mùa đông bạn cần nhớ


Khi mùa đông đến bạn cần phải nhớ những bí quyết dưỡng da sau đây để được mội làn da mịn màng, căng bóng.

Làm sạch da

Khi bạn sử dụng bước này vào mùa đông thì cần phải thực hiện ngắn hơn so với mùa hè và sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để không làm mất đi độ ẩm trên da. Đối với những làm da khô thì bạn lựa chọn các loại sản phẩm ở dạng kem để không gây ra tình trạng khô da. Bạn lên chỉ sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt nếu như làn da tiết ra nhiều dầu để giúp cân bằng lượng dầu vừa phải.

Tẩy da chết

Đây cũng được là bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da màu đông. Nó giúp loại bỏ tế bào da chết cứng đầu mà quá trình thay da sinh học  tự nhiên của cơ thể không loại bỏ được. Để làn da thông thoáng thì 1 tuần bạn hãy thực hiên tẩy da chết 2 lần. Bạn có thể dùng các loại mỹ phẩm nhưng ngoài ra sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào da chết làm từ nguyên liệu tự nhiên: sữa chua + nước cốt chanh,…

Thực hiện việc uống nước đầy đủ

Đây là điều không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da vào mùa đông giúp cho da mịn màng. Mùa đông thời tiết rất hanh khô, làm cho làn da bị mất nước nhanh chóng, nếu được được bù lại số nước đã mất thì làn da trở lên nhăn nheo, nứt nẻ. Chình vì vậy mà bạn cần uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày và chia đều ra trong ngày, tuyệt đối không uống 1 lúc quá nhiều. Bạn chỉ lên uống nước lọc với thêm 1 ít nước hoa quả, không được dùng nước có ga.

Dùng mặt nạ tự nhiên

Khi mùa đông đến, trong các phương pháp dưỡng da thì nguyên liệu tự nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm.  Những nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp giữ ẩm và bổ dung dưỡng ẩm rất tốt cho da.  Nổi bật nhất là các loại mặt nạ căng da chống lão hóa làm từ dâu tây, cà chua, khoai tây, dưa chuột,…. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ 3 lần / tuần thì làn da sẽ luôn được dưỡng ẩm và mịn màng.

Dùng kem dưỡng phù hợp với làn da

Khi thời tiết hanh khô thì làn da bạn sẽ giảm đi lượng dầu tiết ra điều này vô tính khiến cho da trở lên khô và mất nước. Vì thế để đảm bảo làn da luôn có được độ ẩm cần thiết bạn cần phải lựa chọn loại kem sưỡng da phù hợp. Khi lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp thì ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da thì nó còn giúp làn da khỏe mạnh và căng sáng tự nhiên.


Xem Thêm: những công thức trị nám mùa đông

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.