Điều trị môi khô của bạn cho mùa đông hiệu quả


Đối với nhiều chị em thì khi mùa đông đến cũng là lúc đôi môi trở lên khô ráp, nức nẻ. Những bạn cũng không cần phải lo lắng hay bỏ ra nhiều tiền để mua son dưỡng, ma fhayx sử dụng những cách dưỡng môi khô mùa đông sau đây. Với những nguyên liệu tự nhiên những sẽ giúp bạn có được đôi môi mịn màng, căng bóng.

Nguyên nhân gây ra khô môi

Nguyên nhân gây ra tình trạng khô môi là do thời tiết: hanh khô, nắng nóng hoặc thay đổi đột ngột. Ngoài ra thì bạn sử dụng điều hòa quá nhiều cũng dẫn đến tình trạng làm khô da. CÓ một hoạt động thường xuyên của chúng ta cũng khiên môi bị khô đó là liếm môi. Vì nước bọt của bạn có chứa thức ăn vì thế khi tiếp xúc với oxy sẽ làm da bị khô.

Việc bạn thường xuyên sử dụng son môi cũng khiến làn da bị khô khi hóa chất tích tụ lâu ngày. Việc sở hữu làn da khô, nứt nẻ trong mùa đông với thời tiết hanh khô khiến chị em cảm thấy khó chịu. Sau đây là cách trị môi khô trong mùa đông 1 cách hiệu quả.

Vaseline kết hợp mật ong

Bạn cần phải sử dụng 2 nguyên liệu mật ong nguyên chất và vaseline kết hợp với nhau. Thoa 1 lớp mật ong lên môi, sau đó thoe thêm 1 lớp vaseline đè lên lớp mật ong. Bạn duy trì trong khoảng 10 phút, thì dụng khăn mềm lau sạch môi. Bạn cần thực hiện công thức này hàng ngày và sau 1 tuần bạn sẽ thấy làn môi trở lên mịn màng trắng sáng.

Dưa chuột

Với cách này bạn thực hiện rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần thái lát dưa chuột và thực hiện xoa đều lát dưa chuột đó lên môi trong khoảng 2 phút. Sau đó thì duy trì nước dưa chuột trong vòng 15 phút. Sau đó thì rửa sạch với nước, để hiệu quả bạn duy trì công thức này hàng ngày chỉ sau 1 tuần môi bạn sẽ hết khô và trở lên căng bóng mịn màng.

Dùng cánh hoa hồng

Bạn sử dụng vài cánh hoa hồng và ngâm chúng vào sữa tươi nguyên chất. Thực hiện việc ngâm trong khoảng 2 giờ, sau đó thì nghiền nát cánh hoa đồng trong sữa để chúng ngấm sữa và cuối cùng thì dùng những cánh hoa hồng để thoa đều lên môi. Duy trì trong khoáng 20 phút, hãy sử dụng hàng ngày để đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ và không bị khô hay nứt nè nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.