Những loại nước rửa mặt tự nhiên giúp làn da trắng hồng căng mịn


Để làn da luôn được giữ sạch thì sử dụng sữa rửa mặt là điều rất cần thiết, vì chúng loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Nhưng hiện nay các loại sữa rửa mặt đang được bày bán trên thị trường thì ít nhiều cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến làn da như kích ứng, gây lên mụn. Chình vì thế mà bài viết sau sẽ giới thiệu đến cho chị em những loại sữa rửa mặt tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

Dùng sữa tươi rửa mặt

Hiện nay phương pháp này được rất nhiều chị em áp dụng và đánh giá là một cách tương đối an toàn và tiết kiệm. Bởi trong sữa chua có chứa những dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm trắng da tiêu biểu nhất là protein và chất béo. Ngoài da có 1 điểm mà loại nguyên liệu này được rất nhiều chị em tin dùng đó là phù hợp với mọi loại da. Nhưng hãy chú ý là lựa chọn loại sữa tươi không đường nhé thì mới mang lại hiệu quả tối đa cho làn da.

Để sử dụng phương pháp này thì đầu tiên bạn cần rửa sạch mặt với nước và sau đó lấy 1 lượng sữa tươi vừa đủ thoa đều lên mặt. Sau đó thực hiện massage nhẹ nhàng trong 3 phút để cho những dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Duy trì trong khỏang 20 phút thì rửa sạch với nước sạch, hãy thực hiện phương pháp này hàng ngày bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn sau 1 thời gian.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Đây là một bí quyết là làm mà được nhiều chị em sử dụng vì hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian với chi phí để có được làn da mịn màng. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, hàng ngày khi vo gạo bạn để lại nước và đợi lắng trong khoảng 5 phút. Thực hiện đổ bỏ phần nước phía trên đi, còn phần nước đục thì sử dụng để rửa mặt trong cả ngày. Bước sử dụng loại sữa rửa mặt này cũng rất đơn giản.

Rửa sạch làn da với nước nhằm loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết. Sau đó thoa nước vo gạo đã chuẩn bị lên và duy trì trong 20 phút thì rửa sạch với nước. Công thức này bạn nên sử dụng hàng ngày để giúp làn da trở lên mịn màng, trắng sáng chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn.

Trên đây là những loại nước rửa mặt tự nhiên mang lại hiệu quả cũng như độ an toàn rất tốt. Nó đã chứng mình được hiệu quả bằng việc rất được rất nhiều chị em sử dụng như một bí quyết làm căng da mặt cũng như dưỡng trắng da trong thời gian rất lâu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.