Cách trị hôi chân mùa đông mà bạn cần phải biết


Đối với chúng ta thì mùi cơ thể là điều làm cho bản thân luôn tự ti khi tiếp xúc và giao tiếp với người xung quanh. Bạn có đừng nghĩ và tin vao những lời quảng cáo răng, nước hoa sẽ làm hết mùi cơ thể. Bởi có những trường hợp các mùi hòa vào nhau còn tạo ra loại mùi còn kinh khủng hơn.

Nếu như mùa hè là mùi xuất phát từ nách là nặng nhất thì đến mùa đông hôi chân là điều mà khiến cho chúng ta rất tự ti. Theo như nghiên cứu thì nguyên nhân gây ra bệnh này chính là các loại vi khuẩn. Khi mùa đông thời tiết lạnh, khiến bạn thường đeo tất cả ngày, khi mồ hôi ra thì sẽ tạo ra môi trường vô cùng lý tưởng cho các loại vi khuẩn phát triển. Các bạn cần phải biết, đây không phải là bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và các mối quan hệ xã hội.


Chính vì thế để lấy lại sự tự tin cho bản thân bạn cần phải bỏ túi ngay những cách trị hôi chân mùa đông sau.

Gừng và Muối

Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng dung dịch vừa đủ gồm gừng, muối với nước ấm dùng để ngâm chân trong 30 phút mỗi ngày trước khi bạn đi ngủ. Cách làm là bạn pha 2 lít nước ấm với 1 nắm muối trắng cùng 1 vài lát gừng đã được đập dập. Bạn cần thực hiện hàng ngày và chri sau một thời gian ngăn mùi hôi chân sẽ được loại bỏ hoàng toàn.

Cách trị hôi chân mùa đông bằng nước ép gừng

Bạn cần lấy củ gừng tươi giã thật nát, sau đó vắt lấy nước nguyên chất để ra bát. Tiếp theo là rửa sạch chân với nước ấm, sau đó thoa nước gừng vừa vắt lên bàn chân và kẽ chân. Thực hiện việc này hàng ngày để loại bỏ mùi hôi chân.

Dùng gừng tươi kết hợp với bột long não trị hôi chân

Bạn cần chuẩn bị bột gừng tươi bằng cánh đem phơi khô gừng sau đó tán thật mịn thành bột. Tiếp theo bạn trộn bột gừng với bột long não thành hỗn hợp đều nhau. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên 2 bàn chân hàng ngày sau khi tắm. Để mùi hôi với bài thuốc này thì bạn cần phải kiên trì sử udngj trong khoảng 2 tháng. Trong y học cổ truyền thì đây là bài thuốc được rất nhiều người sử dụng, nhưng nó sẽ phức tạp hơn việc sử dụng nước ép gừng tươi.

Hy vọng với những cách trị hôi chân mùa đông ở trên sẽ giúp những bạn bị mùi cơ thể có thể lấy lại được sự tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.