Khung giờ để đắp mặt nạ dưỡng da tốt nhất


Để sở hữu được làn da mịn màng, căng bóng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng để giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng. Để làm được điều đó chị em cần phải hiểu rõ về đồng hồ sinh học của cơ thể. Theo ý hiểu là đồng hồ sinh học là giúp cơ thể có thể thích nghi 1 các chính xác các hoạt động diễn ra từ sáng, trưa, chiều, tối.  Với đồng hồ sinh học sẽ quyết định khoảng thời gian hoạt động của cơ thể: ăn, ngủ, nghỉ, làm việc.  Chính vì thế làn da cũng có khoảng thời gian hoạt động của riêng mình. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho chị những những khung giờ vàng đắp mặt nạ dưỡng da mặt mà mang lại hiệu quả tốt nhất.

Từ 8h đến 10h

Theo những nghiên cứu thì lúc này là thời gian mà quá trình lưu trhoong máu diễn ra vô cùng nhanh chóng. Chính vì thế lúc này làn da sẽ hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có trong mặt nạ. Nhưng hiện nay nhiều chị em phụ nữ sử dụng quá liệu các loại mỹ phẩm, trang điểm vào thời gian này. Điều đó khiến cho làn da bí bách vì phải tiếp xúc với quá nhiều dưỡng chất.

Để khắc phục vấn đề này thì vòa khoảng thời gian vàng này bạn chỉ cần sử dụng những loại mặt nạ dưỡng da có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các tia UV. Các laoij mặt nạ này có khả năng nuôi dưỡng và ngăn ngừa những tác động xấu từ mối trường xung quanh ảnh hưởng đến làn da. Chị em chú ý là các mặt nạ cần phải có chỉ số SPF để chống lại các tia UV của ánh nắng mặt trời.

Từ 11h đến 12h

Đối với chị em muốn sở hữu làn da mịn màng, thì đây là khoảng thời gian mà có thể sử dụng mặt nạ giấy để dưỡng da. Sau một buổi sáng cơ thể hoạt động thì các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, cùng với với việc lỗ chân lông giẫn nở. Từ đó các tác nhân xấu từ môi trường sẽ xâm nhận sau vào lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn nếu không được chăm sóc đúng cách.

Vì vậy mặt nạ giấy rất phù hợp cho khoảng thời gian này, chúng sẽ giúp bạn lấy đi bã nhờn và bụi bẩn trên bề mặt làn da. Một điều nữa là các chị em phụ nữ cần tránh thực hiện việc trang điểm vào thời gian này, sẽ hình thành nên mụn do da bị bí bách.

Từ 19h đến 23h

Theo các chuyên gia thì đây là khoảng thời gian mà làn da được nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế mà lúc này là thời điểm vàng để chị em thực hiện các quy trình chăm sóc da. Trước hết chị em cần phải thực hiện giúp da thư giãn nhưng cách là sử dụng nước tẩy trang.
Sau khi thực hiện xong bước tẩy trang thì hãy làm bước tẩy tế bào chết để kích thích sự sản sinh tế bào mới. Sau khi đã làm xong các bước trên thì thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da mặt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.