Cách làm mặt nạ giấy bằng sữa tươi giúp da căng mịn


Có thể bạn không biết sắc tố là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về da như: nám sạm, quầng thâm mắt,… khiến cho làn da bạn đầy những khuyết điểm. Cách để có thể điều trị dứt điểm vấn đề này là làm giảm sắc tố melanin. Đi cùng với nó là phải cung cấp lượng dưỡng ẩm cần thiết để quá trình tái tạo làn da tươi trẻ, trắng sáng.

Theo những nghiên cứu thì sữa là nguồn cung cấp lượng vitamin A, E rất dồi dào. Chúng đều là những loại vitamin giúp phục hồi và tái tạo làn da giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Đặc biệt là lương axit acltic có trong sữa tưới giúp làm mờ đi những sắc tố giúp da trắng sáng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm mặt nạ giấy bằng sữa tươi hiệu quả.

Kết hợp nước hoa hồng với sữa tươi

Với việc nước hoa hồng có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt sẽ giúp làn da giảm viêm nhiễm, ửng đỏ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Lúc này bạn chỉ cần làm theo công thức sau là sẽ có ngay loại mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả. Bạn trồn đều nguyên liệu sữa tươi và nước hoa hồng theo một tỉ lệ bằng nhau. Tiếp theo bạn ngâm 1 chiếc mặt nạ giấy vào hỗn hợp trong khoảng 45 giấy rồi sử dụng đắp lên mặt nạ. Duy trì loại mặt nạ này trong khoảng 20 phút thì thực hiện rửa sạch với nước lạnh. Ngoài ra bạn có thể sử dụng 1 miếng bông nhúng vào hỗn hợp và xoa lên mặt. Hãy thực hiện phương pháp tuần 3 lần để mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng hạnh nhân và sữa tươi

Bạn sử dụng hạnh nhân và ngâm trong nước để qua đêm. Sáng hôm sau thfi cho hạnh nhân với sữa tươi vào máy say sinh tố say nhuyễn đến khi mịn thì đổ ra bát. Thực hiện thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt và duy trì trong khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Việc duy trì 20 phút là để giúp những dưỡng chất có thời gian để thẩm thấu sau vào làn da.

Sữa tươi và mật ong

Có thể bạn đã biết được công dụng của mật ong đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Chúng có tác dụng làm cho làn da mịn màng, mềm mại và dưỡng ẩm cực tốt. Bạn cần chuẩn bị 5 muỗng sữa tươi với 1 muỗng mật ong. Việc đầu tiên bạn cần làm là giúp sữa âm và trộn đều với mật ong. Sau đó thoa đều chúng lên vùng da mặt đã được làm sạch, duy trì trong khoáng 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu được vào trong da. Sau đó rửa sạch làn da với nước lạnh và dùng khăn mềm thấm khô. Hãy làm công thức này 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Đây là cách làm mặt nạ giấy bằng sữa tươi giúp dưỡng da rất được chị em áp dụng hiện này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.