Nâng mũi có thể gây mù mắt có đúng sự thật


Với cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ trở lên phổ biến hơn ở nước ta. Đi cùng với nhu cầu là những phương pháp, kỹ thuật và công nghệ làm đpẹ mới ra đời để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn nhằm làm bản thân trở lên đẹp hơn. Nhưng tại thời  buổi thật giả lẫn lộn, nếu bạn không tỉnh táo thì sẽ tự mình rước họa vào thân. Mới đây là chuyện của một cô gái bị mù mắt sau khi tiêm filler nâng mũi.


Trong lĩnh vực làm đẹp thì tiêm filler là một công nghệ thẩm mỹ được biết đến là phương pháp nhanh chóng, không gây đau đớn và cho thây hiệu quả ngay tức thì. Tuy nhiên đó chỉ là những lời quảng cáo cáo cánh của các đơn vị làm đẹp, vì trong khi thực hiện chỉ cần sai 1 li thôi là sẽ mang lại hậu quả rất nặng.

Mới đây có 1 nữ sinh tại Tp.HCM đã đến 1 cơ sở làm đẹp để tiêm filler nâng mũi với giá là 600k, ngay sau khi tiêm thì mắt trái của nữ sinh đau nhức, sau đó thì không nhìn thấy gì nữa. Khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh Viện TW, thì bác sỹ kết luận bệnh nhân thì tắc động mạch võng mạc gây lên mù mắt. Ngoài ra không chỉ có nữ sinh này chịu ảnh hưởng của việc tiêm filler mà rất nhiều người sau khi tiêm filler nâng mũi cũng để lại những di chứng ảnh hưởng đến mắt. Những di chứng này không được các đơn vị làm đẹp cảnh báo cho khách hàng trước khi thực hiện tiêm filler. Những lỗi cũng 1 phần thuộc về chính chị em, khi lựa chọn những cơ sở kém uy tín và dịch vụ giá rẻ mà không màng đến sức khỏe của bản thân.

Với những bệnh nây gặp phải biến chứng này thì chỉ có thể điều trị bằng cách tiêm thuốc giải, tưới tai máu giúp nuối dưỡng tế bào thị giác. Chuyện hồi phục hay không là nằm ở thể trạng của người bệnh, những chắc chắn thị lực sẽ bị giảm so với trước đây. Đặc biệt hơn là có một số trường hợp thị lực không thể phục hồi và bị mù vĩnh viễn.

Với câu chuyện của nữ sinh trên thì nếu chị em nào đang có ý định làm đẹp bằng cách tiêm filler thì hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và có chuyên môn cao. Ngoài ra bạn cần phải lựa chọn cơ sở có giấy phép của bộ y tế và trang thiết bị hiện đại. Tuyệt đối không nghe thao những lời quảng cáo có canh mà hay đi tham khảo những review của các khách hàng đã thực hiện trước tại cơ sở đó.


Tham Khảo: nâng mũi hàn quốc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.