Những loại trái cây giúp chị em giảm cân một cách hiệu quả


Theo như nghiên cứu thì trái cây không chỉ là nguồn cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, mà nó còn là phương pháp giúp chị em phụ nữ giảm cân lấy lại vóc dáng. Ngoài ra trái câu còn giúp bạn giảm nguy cơ mắc những bệnh ưng thư hay các bệnh hiểm nghèo khác. Để tốt nhất cho cơ thể thì các chuyên gia thường khuyên lựa chọn các loại trái cây tươi. Sau đây là bài viết chia sẻ những loại trái cây thích hợp cho chế độ giảm cân dành cho bạn.

Dưa Hấu

Đây là một loại trái cây chứa rất nhiều nước những lại ít calo, điều đó làm cho nó rất phù hợp trong thực đơn giảm cẩn của nhiều chị em. Ngoài ra vào những ngày hè thì việc ăn nhiều dưa hấu sẽ giúp cơ thể được bổ sung một lượng nước khá lớn. Khi mà cơ thể bạn được bổ sung được lượng nước đầy đủ thì những cơn đói sẽ đến với bạn chậm hơn, khi ăn thì sẽ tiêu thụ ít lượng thức ăn hơn. Bạn có thể sử dụng dưa hấu tươi ăn trước bữa ăn để tạo cảm giác no giả, hoặc ép lấy nước uống hàng ngày vừa bổ sung nước cho cơ thể vừa có thể giảm cân hiệu quả.


Quả Việt Quất

Theo như nghiên cứu thì trong các loại quả mọng thì Việt Quất là loại tốt nhất cho cơ thể. Với một quả Việt Quất bạn đã có thể cung cấp 83 calo cho cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều chất dinh dưỡng khác giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể bằng cách tăng quá trình trao đổi chất. Trong quả Việt Quất còn có môt lượng chất xơ rất lớn, chúng giúp hệ thống tiêu hóa chuyển hóa thức ăn chậm hơn, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Ngoài việt bạn có thể sử dụng quả Việt Quất tươi thì có thể là sinh tố, thêm chúng vào các món ăn khác: salad, nước sốt,…Việc dùng quả Việt Quất thường xuyên sẽ giúp bạn vừa có đầy đủ chất dinh dưỡng vừa giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Quả Lê

Theo những nghiên cứu thì quả lê có chứa lượng lớn chất xơ pectin, chúng là một loại chất có khả năng giúp dạ dày có cảm giác lo lâu. Ngoài ra lê còn là loại trái cây có tác động trực tiếp đến hệ thống tim mạch, giúp làm giảm lượng cholesterol có trong máu.

Cách làm nước detox giảm cân bằng các loại quả trên

Nguyên liệu: các loại trái cây mà bạn yêu thích, nước lọc, bình thủy tinh.

Cách làm nước detox:
- Trái cây bạn cần phải rửa thật sạch với nước, tiếp theo thái thành từng lát mỏng sau đó xếp chnsg vào lọ thủy tinh
- Sau khi đã xếp chúng vào lọ thủy tinh thì đổ nước lọc vào và duy trì trong 30 phút là có thể sử dụng được nước detox giảm cân hiệu quả. Bạn có thể bảo quản chúng vào tủ lạnh và sử dụng hàng ngày.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.