Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả mà bạn chưa biết


Sử dụng đu đủ

Có thể bạn chưa biết trong đu đủ có chứa rất nhiều loại vitamin thiết yếu cho làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt là một chất có tên là Papain – một chất tẩy sáng tự nhiên cực tốt có thể giúp bạn làm da mặt trở lên trắng sáng da mặt và toàn thân tại nhà. Ngoài ra với các loại enzym có được đu đủ còn giúp chị em chữa chị làn sa sạm đen do cháy nắng hay bị tổn thương ở môi trường xung quanh. Nếu bạn thường xuyên sử dụng mặt nạ đu đủ hàng ngày thì sẽ có được làn da trắng mịn, giảm nếp nhăn và phòng ngừa lão hóa.

Bạn chỉ cần say nhuyễn đu đủ và cho thêm 1 thìa dầu hạnh nhân sau đó thoa đều lên vùng da đã được làm sạch. Duy trì trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh, để đạt được hiệu quả thì hãy dùng biện pháp này 2 lần/ tuần.

Chuối

Chuối là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng và lại có lợi cho làn da cũng nhưng cơ thể của bạn. Chuối cũng là một trong các cách làm trắng da tại nhà hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Theo như nghiên cứu thì chuối có chứa một lượng lớn các dưỡng chất: kali, magie, sắt, kẽm,… Để thực hiện cách làm trắng da tại nhà với chuối thì bạn chỉ cần nghiền nát quả chuối chín, sau đó cho thêm chút sữa bò với nước vào trộn đều đến khi sền sệt. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn làm mặt nạ chuối này chỉ sau 1 thời gian làn da sẽ trở lên căng mịn, trắng sáng.

Nước cốt chanh và bia

Trong bia là một lượng vitamin B rất dồi dào, nó có tính kháng khuẩn rất cao. Nếu chúng được kết hợp với axit tự nhiên có trong chanh thì sẽ giúp làn da bật tông nhanh chóng, ngoài ra nó còn giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá. Với cách làm trắng da tại nhà này thì chỉ cần áp dụng 2 lần/ ngày là bạn có được kết quả tốt nhất.

Bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa bia với 3 thìa nước cốt chanh sau đó trộn đều để thu được hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo rửa sạch làn da với nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng. Duy trì trong khoảng 15 phút, trong lúc đó thì thực hiện động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn. Sau đó rửa lại với nước sạch, ngya lập tức bạn đã cảm nhận được sự mịn màng trên làn da.

Trên đây là những cách làm trắng da tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn. Chỉ cần chị em kiên chì thực hiện và áp dụng sau một thời gian làn da sẽ trở lên trắng sáng tự nhiên.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.