Giải Đáp – Những thắc mắc của chị em trước khi thẩm mỹ mắt


Theo các chuyên gia thì phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một loại phẫu thuật tương đối an toàn, chính vì thế mà nhiều chị em không tìm hiểu kỹ dẫn đến những ảnh hưởng vô cùng lớn.

Phẫu thuật cắt mí mắt hiện đang được nhiều chị em lựa chọn là phương pháp giúp chị em sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp, tự tin. Đây là phẫu thuật làm đẹp ở mắt nhằm tạo ra các rãnh  chia mì thành 2 mí rất phổ biến ở các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc có tỉ lệ nữ giới mắt 1 mí rất cao. Hiện nay thì tại Việt Nam số chị em phụ nữ đi cắt mắt 2 mí đang tăng rất nhanh chóng. Chính vì vậy để có cái nhìn rõ hơn về phương pháp phẫu thuật tạo hình mắt này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cũng như cách chăm sóc sau khi thực hiện.

Có những phương pháp phẫu thuật phổ biến nào?

Hiện này cùng với công nghệ tiên tiến thì để tạo mắt 2 mí cũng có rất nhiều phương pháp khác nhau, mỗi phương pháp lại mang cho mình một ưu điểm và lợi thế vượt trội tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Theo những thông kế không chính thức thì có khoảng 50% phụ nữ Á Đông không sở hữu một đôi mắt to tròn như ý muốn. Đối với những bạn trẻ sở hữu đối mắt 1 mí và không có da thừa thì sẽ sử dụng cách nhấn mí để mang lại hiệu quả tốt đa.

Ngược lại đối với đôi mắt đã có nét 2 mí những không được rõ cho da bị chùng nhão thì cần phải sử dụng phương pháp phẫu thuật loại bỏ da thừa. Ngoài ra nếu trường hợp sụp mí do bẩm sinh thì phải sử dụng phương pháp nâng mí mắt.

Phương pháp nhấn mí và cắt mì Hàn Quốc có gì khác nhau?

Như tôi đã nó ở trên thì mỗi phương pháp lại có ưu nhược điểm khác nhau, để giúp các chị em có cái nhìn rõ hơn và lựa chọn được phương pháp hợp lý thì hãy đọc bảng thống kê sau:


Những biến chứng có thể xảy ra khi tạo hình mắt là gì?

Tạo hình mắt là kỹ thuật thẩm mỹ vô cùng an toàn nhưng cũng sẽ nguy hiểm nếu như những người không có kinh nghiệm trong lúc thực hiện để xảy ra sai sót. Điều đó khiến cho bệnh nhân gặp phải những biến chứng như: chảy máu, tụ máu, nguy hiểm hơn là nhiễm trùng và vết thương lâu lành.
Không chỉ quyết định biến chứng ở ngay và sau khi thực hiện phẫu thuật, để có được một ca tạo hình mắt thành công thì còn phải xác định tai biến xa có xảy ra hay không. Có những trường hợp sau khi thực hiện thì nếp mí không đều để lại sẹo hoặc nguy hiểm hơn là thị lực bị giảm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.