Công thức trị mụn lưng tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà


Theo sự phản ánh của rất nhiều chị em phụ nữ thì mụn trứng cá ở lưng là một trong những loại mụn khó điều trị nhất. Để điều trị dứt điểm mụn lưng thì đòi hỏi chị em phụ nữ cần phải tốn nhiều công sức và thời gian. Nhưng với công thức dưới đây thì sẽ giúp cho chị em tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian chỉ là bạn có giám thử, để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm.

Theo như nghiên cứu thì những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn lưng: do nội tiết tố, các sản phẩm dưỡng da, sữa tắm hay do tác động của môi trường. Đây còn là vùng ít được ai quan tâm vì vậy nó là nơi khó trị mụn nhất. Kể cả khi bạn tắm rửa thì tay cũng khó với tới, lâu dần tế bào chết kết hợp với bã nhờn sẽ làm tắc lỗ chân lông và hình thành lên mụn. Biết được vấn đề đó rất nhiều chị em đã tìm đến những liệu trình trị mụn lưng đắt tiền tại các spa nhưng hiệu quả không cao. Sau đây là công thức trị mụn lưng tự nhiên thần thánh hiệu quả nhất.

Công thức thần thành với sự kết hợp của bột nghệ + sữa tươi + cám gạo

Tư lâu bột nghệ đã được biết đến với dưỡng chất curcumin có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và được chị em phụ nữ coi là “thần dược” trong các công thức làm đẹp. Việc sử dụng tinh bột nghệ trong điều trị mụn lưng không chỉ giúp thổi bay mụn và còn loại bỏ bã nhờn và những vết sẹo , thâm do mụn để lại.

Bột cám gạo là loại nguyên liệu làm đẹp mới nổi những năm gần đây. Nguyên liệu này có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin B1, E,… Chúng có tác dụng mạnh mẽ trong việc tẩy tế bào da chết giúp làn da sạch mụn, trắng sáng.

Sữa tươi bên cạnh việc là làm dung môi cho hỗn hợp thì còn có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhờ vào thành phần protein có được sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Với sự kết hợp của bộ bao hoàn hảo này sẽ làm cho làn da sạch mụn cứng đầu và trở lên mịn màng trắng sáng. Giúp chị em lấy lại được sự tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm đi dự tiệc.

Cách thực hiện công thức trị mụn lưng tự nhiên thần thánh:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: tinh bột nghệ 3 thìa café, 1 chén nhỏ bột cám gạo, 2 thìa sữa tươi không đường

Cách làm như sau:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên thành hỗn hợp sền sệt và đồng nhất
Bước 2: Rửa lựng thật sạch với nước, sau đó nhờ người thoa hỗn hợp lên đều khắp lứng
Bước 3: Duy trì hỗn hợp trên lưng trong khoảng 20 phút và nằm thư giãn
Bước 4: Sau đó tắm lại với nước ấm là kết thúc công thức trị mụn lưng tự nhiên mà hiệu quả bất ngờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.