Bí quyết xông hơi da mặt với vitamin E giúp da trắng hồng


Nếu bạn kết hợp vitamin E với các nguyên liệu tự nhiên để xông hơi da mặt với 1 lần / tuần thì bạn sẽ giúp làn da thông thoáng và bụi bẩn, tế bào chết sẽ được loại bỏ. Điều đó sẽ giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng hồng một cách hoàn hảo nhất.

Tác dụng của việc xông hơi kết hợp vitamin E

Vitamin E là một dưỡng chất rất cần thiết cho làn da, có tác dụng cho da mềm mịn và trắng hồng vì khả năng cung cấp độ ẩm vô cùng tuyệt vời. Loại chất này sẽ giúp bạn kích thích sự sản sinh ra collagen và tế bào mới thay thế tế bào chết. Ngoài ra Vitamin E còn hoạt động như một chất chống oxy hóa tự nhiến, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da. Hạn chế sự hình thành những nếp nhăn, chảy xệ và vết chân chim.

Ngoài ra với các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp làn da kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả nhất, phòng ngừa sự hình thành của mụn trên da mặt. Với việc kết hợp các nguyên liệu tự nhiên với vitamin E sẽ giúp nâng cao khả năng chống lão hóa, giúp làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. Khi kết hợp các nguyên liệu tự nhiên và vitamin E xông hơi thì các độc tố, bụi bẩn sẽ được loại bỏ giúp làn da dủy trì được sự hoàn hảo nhất. Bạn chỉ cần dành ra 20 phút mỗi tuần để thực hiện việc bí quyết xông hơi da mặt theo công thức sau đây. Sau thời gian bạn sẽ sỡ hữu làn da trắng hồng không tì vết mà bao cô gái mơ ước.

Bí quyết xông hơi da mặt với vitamin E:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Lá trà xanh, 2 viên vitamin E, 1 nhanh sả, 1 quả chanh tươi, 1 muỗng café muối, vở bưởi, 1 lít nước, lá bạc hà tươi.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cho nước vào nôi và thực hiện đun sôi
Bước 2: Bạn cần làm sạch các nguyên liệu trước khi thực hiện việc cho nguyên liệu vào nồi khi thấy nước bắt đầu nổi bọt khí. Chú ý alf các nguyên liệu như lá trà xanh thì vò nát, sả cũng cần đập nát, chanh thì thái lát mỏng trước khi cho vào.
Bước 3: Khi nồi nước sôi thì duy trì ngọn lửa thêm 4 phút sau đó tắt bếp và cho dịch 2 viên vitamin E vào và khuấy đều.
Bước 4: Bê nồi ra vị trí thông thoáng và lấy chăn mềm chùm che kín đầu và nồi nước. Sau đó hơi cúi mặt để hơi nóng bốc lên, để an toàn hãy giữ khoảng cách giữa mặt và nồi nước khoảng 40cm.
Bước 5: Bạn thực hiện việc xông hơi trong khoảng 7 phút sau đó thì dừng lại. Sau đó lấy bông tẩy trang lau đi bụi bẩn và bã nhờn làn da tiết ra.
Bước 6: Lúc này lỗ chân lông giãn nở, bạn cần phải dùng viên đá lạnh xoa nhẹ để giúp lỗ chân lông se khít lại. Sau đó đợi da khô thì thoa 1 ít kem dưỡng ẩm lên là hoàn thành bí quyết xông hơi da mặt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.