Những cách chống lão hóa tại nhà hiệu quả


Có thể bạn không biết theo thời gian tuổi tác càng lớn thì lượng collagen ngày càng giảm đi, đây chính là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa. Việc bổ sung collagen là rất cần thiết, nhưng hiện nay giá thành có những phương pháp liên quan đến collagen rất cao. Chính vì thể mà không phải chị em nào cũng giám chi ra số tiền lớn đến thực hiện. Nhưng các nàng không cần lo lắng khi mà bài viết này sẽ chia sẻ những các bổ sung collagen bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà rất hiệu quả không thua kém những phương pháp đắt tiền.

Lão hóa là gì?

Lão hóa là hiện tường tự nhiên của mỗi chúng ta khi bước vào tuổi 30. Tùy vào những tác động bên ngoài, môi trường làm việc hay cơ địa thì mức độ và thời gian lão hóa của mỗi người khác nhau. Khi lão hóa bắt đầu thì bạn sẽ nhận thấy làn da bị nhăn nheo, khô, thiếu sức sống. Vì thế để làn da không bị lão hóa sớm thì hãy cùng bắt tay thực hiện những cách chống lão hóa tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

#Việt Quất

Trong quả việt quất có chứa lượng lớn chất axit salicylic, nó có tác dụng giúp làn da hồi phục màu trắng sáng. Vì thế mà việt quất được cho là 1 thành phần quan tọng trong nhiều loại kem dưỡng trắng da trên thị trường. Ngoài ra việt quất còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E, C, magie hay chất xơ. Đây là những loại dưỡng chất rất tốt cho việc tái tạo collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa hay tác dụng xâu xung quanh. Ngoài ra Việt Quất còn được dùng trong những loại mặt nạ căng da chống lão hóa hiệu quả.

#Cải bó xôi

Với lượng vitamin A rất lớn có được, cải bó xôi là nguyên liệu rất tốt trong việc tăng trưởng của các mô cơ thể. Đặc biệt hơn là lượng vitamin C trong cải bó xôi cũng không ít, mà đây còn là chất giú duy trì và xây dựng collagen trong cơ thể. Ngoài ra cải bó xôi còn chứa những chất ngăn lão hóa, chống viêm, kháng khuẩn,… là axit alpha lipoc.

#Củ dền

Có thể bạn không biết trong củ dền có chứa 1 hàm lượng sắt không cao nhưng lại rất sạch.  Ngoài ra còn có những chất dinh dưỡng khác rất tốt cho làn da và  giúp tạo thành lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra trong củ dền có chứa chất giúp kích thích cơ thể sản sinh ra collagen là anthocyanin. Đây là một loại protein có khả năng kết nối các cấu trúc mô của cơ thể và tạo ra cho làn da độ đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Trên đây là những cách chống lão hóamẹo làm căng da mặt tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả không kém đi những phương pháp bổ sung collagen đắt tiền. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp chị em có được làn da căng bóng, mịn màng và trắng sáng theo thời gian.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.